Tuyển CTV kinh doanh bán áo lớp

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Xu hướng quần áo trẻ em - thoi trang tre em, áo đồng phục chất lượng

Xu hướng quần áo trẻ em ấm áp cho mùa đông.

Mùa đông, các mẹ không chỉ quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc của bộ đồ cho bé yêu của mình mà cần quan tâm hơn đến việc giữ ấm và tránh gió cho các bé khi đi ra ngoài. Với mẫu áo phao dành cho bé trai dưới đây các mẹ sẽ không còn phải lo lắng khi cho các bé đi ra ngoài chơi hay đi công viên vào các ngày chủ nhật nữa!

quan ao tre em
Với những chiếc áo phao được thiết kế rất thoải mái khi các bé phải mặc nhiều quần áo trong mùa đông như thế này thì các mẹ không cần lo lắng vì các bé có thể tha hồ vận động và vui chơi. Thiết kế không tay với chất liệu phao nhẹ đảm bảo các bé sẽ được thoải mái nhất, không bị vướng hay quá cộm khi di chuyển. Áo có nhiều màu cho các bé và mẹ cùng lựa chọn nhé ^^

ao-phao-tre-em

Có rất nhiều cách kết hợp quần áo nhưng miễn sao bé cảm thấy thoải mái và tự tin hoạt động nhất là được, tùy thuộc vào việc bé muốn mặc vào lễ hội hay ở nhà để chọn những bộ đồ ấm áp.

Trẻ em là niềm vui và niềm tự hào của những ông bố bà mẹ vì thế trong những lễ hội, hay những ngày khai giảng năm học mới là xu thế đi sắm quan ao tre em cho trẻ là rất lớn. Các bé được ba mẹ sắm cho những bộ váy đẹp ,những bộ đồ mới phù hợp với những phong cách riêng của từng bé .

do-bo-tre-em
Với những bộ đồ đó bé rất tự tin khi tham gia với bạn bè , thoải mái vui tươi điều đó góp phần tạo lên niềm vui cho những người làm cha làm mẹ.

Để đáp ứng lại nhu cầu và xu thế cần thiết của các em Kubi Shop có cung cấp rất nhiều các mặt hàng thoi trang tre em mới lạ bắt mắt giá cả hợp lý.

Ngoài ra Kubi Shop còn hợp tác với Đồng Phục Hải Anh chuyên cung cấp áo đồng phục chất lượng cao - sản phẩm trông giống như những gì bạn thiết kế, đi kèm với sự đảm bảo của chúng tôi. Nhưng nếu mẫu áo bạn nhận được có điểm khác biệt so với mẫu ban đầu, nếu áo không hoàn thiện, bạn có thể quay trở lại đặt hàng để được hoàn lại đầy đủ trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận được.

gioi-thieu-dong-phuc-hai-anh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ : Số 4, Ngõ 8, Phố Đội Nhân, Q.Ba Đình, Hà Nội
Email : chuyenquanaotreemkubi@gmail.com
Hotline : 0969.69.22.86 - 0969.90.91.68
Yahoo: drhaianh11791
FB: https://www.facebook.com/thoitrangtreemkubi
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần ( từ 9h - 22h)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

lam-a-dong-phuc-lop
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes