Tuyển CTV kinh doanh bán áo lớp

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Đồng phục nhà hàng, khách sạn, công ty sang trọng, thiết kế đẹp cho bạn

 Trong thời buổi kinh tế thị trường đang phát triển thì nhu cầu may mặc của con người ngày càng cao, đặc biệt nhu cầu may đồng phục công ty hay tập thể là hết sức cần thiết,

Đồng phục Hải Anh là một công ty may áo phông đồng phục và các loại đồng phục khác ra đời với mục tiêu đem đến các bạn những bộ quần áo đồng phục với mẫu mã và kiểu dáng đẹp nhất, giá cả hợp lý mà vẫn hợp thời trang với lứa tuổi.

dong-phuc-nha-hang



Đồng phục nhà hàng, khách sạn của Đồng phục Hải Anh luôn đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ, thiết kế đẹp, sang trọng, giá thành hợp lí, miễn phí thiết kế và vận chuyển đơn hàng trên khắp cả nước.

Nhu cầu giải trí của con người tăng cao theo mức sống. Cùng với đó là sự phát triển của nhà hàng khách sạn, đối với những khách hàng để lựa chọn cho bản thân một nhà hàng nào phù hợp giữa thời buổi cạnh tranh này không dễ chút nào. Vậy yếu tố nào tạo nên điểm nhấn cho nhà hàng của bạn đối với người dùng? Có rất nhiều yếu tố nhưng ở đây tôi xin kể đến yếu tố nhận diện thương hiệu, cụ thể hơn trong trường hợp này là trang phục mà nhân viên mặc ở mỗi nhà hàng. Tất cả những gì được thể hiện tại cơ quan bạn sẽ đều để lại ấn tượng trong lòng mỗi khách hàng.

dong-phuc-nha-hang


Sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Đồng phục Hải Anh, quý khách hoàn toàn có thể hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, may theo yêu cầu của quý khách hàng.
Chúng tôi đảm bảo đáp ứng kịp thời các đơn đặt hàng lớn và mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất. của may đồng phục giá rẻ.

Liên hệ với chúng tôi
 
Địa chỉ : Số 2 ngõ 91 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Hà Nội
Hotline : 0969.90.91.68 - 0166.742.9920
Yahoo: drhaianh11791
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần ( từ 8h - 21h)
 

Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn, thiết kế may đồng phục chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận!



1 nhận xét:

Unknown nói...

chúc bạn đắt khách nha
tags mau ao lop dep nhat

Đăng nhận xét

lam-a-dong-phuc-lop
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes