Tuyển CTV kinh doanh bán áo lớp

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Bán Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu Toàn Quốc

Kubi  Shop là cửa hàng chuyên bán các loại quần áo thời trang trẻ em mọi lứa tuổi, ga chống thấm, giầy dép trẻ em, phụ kiện trẻ em, đồ sơ sinh trọn gói,thời trang cho mẹ đa phong cách. Với nguồn hàng ổn định, số lượng lớn, mẫu mã thường xuyên được cập nhật (1 tuần có hàng mới 2 lần).

 Phương châm chất lượng và phong cách thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu, chúng tôi đã và đang đưa đến thị trường những sản phẩm chất lượng, thời trang, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.



NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Những sản phẩm được chúng tôi nhập bao gồm các thương hiệu lớn và đã có thương hiệu lâu năm như: Zara, Old navy, Carter’s, Gymboree, Gap, Levis, Children Place, Cherokee, Oshkosh… được phân phối trực tiếp tới Quý khách để phục vụ cho việc bán lẻ. Đảm bảo hàng đẹp, chất lượng, mẫu mã phong phú và đa dạng.

Kubi  Shop cam kết không bán hàng dựng, hàng loại 2, loại 3 như 1 số shop (Có nhiều shop lấy ảnh ở trên các web Trung Quốc, Hàn Quốc để đưa lên, nhưng hàng nhận được thì may gia công ở VN hoặc các hàng loại 2, loại 3, chất liệu mẫu mã xấu vì vậy chúng tôi khuyến khích khách hàng nếu có thể nên lần đầu đến tận nơi để xem và sờ trực tiếp mẫu mã sản phẩm nhằm đánh giá đúng khách quan về chất lượng sản phẩm của cửa hàng bán ra trên thị trường).

GIÁ THÀNH

Mức giá giành cho Quý khách khi lấy buôn được chúng tôi luôn đảm bảo với mức giá cạnh tranh (Do Kubi Shop bán hàng tại nhà, không mất tiền thuê mặt bằng), tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách khi bán lẻ. Ngoài ra, những cửa hàng mới mở sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí về kinh nghiệm mở cửa hàng và phát triển kinh doanh đồ thời trang trẻ em.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

lam-a-dong-phuc-lop
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes