Tuyển CTV kinh doanh bán áo lớp

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Áo đồng phục lớp đẹp, cá tính, giá cạnh tranh



Đồng phục lớp Hải Anh - Chuyên may đồng phục lớp CÁ TÍNH, thiết kế những mẫu áo đồng phục lớp đẹp nhất, ĐỘC ĐÁO, với giá chỉ 85.000đ++

Đồng phục lớp gắn liền với lứa tuổi học trò :

- Thể hiện sự đoàn kết khi mặc đồng phục lớp
- Các thành viên trong lớp gắn bó với nhau hơn khi mặc đồng phục lớp

ao-lop-dep

Đặc biệt về việc xác định được tầm quan trọng trong thiết kế mẫu áo lớp vừa đẹp vừa hợp xu hường mà đảm bảo được sự thỏa mãn và hài lòng của quý khách hàng, Đồng phục Hải Anh đã đưa ra dịch vụ thiết kế áo lớp miễn phí với mong muốn giúp khách hàng thoải mái chỉnh sửa mẫu áo mà không gặp bất cứ một khó khăn gì để có được chiếc áo lớp đẹp nhất. Với sự tự tin về chất lượng thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm áo lớp cao cấp bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để thiết kế cho lớp mình chiếc áo lớp đẹp nhất nhé.

ao-lop-doc

Làm áo lớp là một trong những hoạt động không thể thiếu của học sinh, sinh viên. Nó chính là phương tiện để gắn kết tất cả các thành viên, thể hiện bản lĩnh và cá tính của mỗi lớp. Đặc biệt, với các lớp cuối cấp, chiếc áo lớp lại càng thêm ý nghĩa. Bởi nó sẽ nhắc nhớ những kỉ niệm đẹp về tình bạn. Khi quyết định làm áo lớp đẹp, bên cạnh thiết kế, màu sắc, chất liệu…áo, nên đặt áo lớp ở đâu cũng là một câu hỏi khiến các lớp đau đầu. Bởi các cơ sở chuyên làm áo lớp được mở ra ngày một nhiều, khiến các lớp luôn rất khó khăn trong lựa chọn. Nếu các bạn còn đang phân vân nên đặt áo lớp ở đâu, hãy đến với ĐPHA, một địa chỉ làm áo lớp uy tín và được yêu mến nhiều năm qua.

ao-nhom-dep


Nếu bạn đã có ý tưởng thiết kế, hay bạn đang phân vân liệu ý tưởng này đã hoàn thiện và đẹp chưa, đừng ngại liên lạc với chúng tôi theo các địa chỉ sau: 

Địa chỉ : Số 2 ngõ 91 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Hà Nội
Hotline : 0969.90.91.68 - 0166.742.9920
Yahoo: drhaianh11791
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần ( từ 8h - 21h)

Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn, thiết kế may đồng phục chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

lam-a-dong-phuc-lop
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes