Tuyển CTV kinh doanh bán áo lớp

Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Giữ gìn bảo quản áo đồng phục lớp luôn bền đẹp như mới

Chiếc áo đồng phục lớp luôn là phương tiện thể hiện tình đoàn kết của tập thể lớp. Nó cũng là cách mà chung ta mang những kỷ niệm của thời học sinh đi theo cuộc đời mình.

       Những chiếc áo đồng phục đẹp luôn là niềm tự hào của lớp mình, nhưng theo thời gian chiếc áo ấy cũng sẽ phai màu và trở nên không còn đẹp như lúc ban đầu nữa nếu bạn không biết cách giữ gìn nó đúng phương pháp. Hãy cùng nhau chia sẽ những phương pháp bảo quản chiếc áo đồng phục tốt nhất để bạn có thể sử dụng chiếc áp đồng phục này một cách tốt nhất. Sau đây là một số lưu ý cho các bạn:

1. Giặt áo

cách giặt áo đồng phục
cách giặt áo đồng phục


Mỗi loại áo động phục điều được thiết kế trên một chất liệu vải nhất định. Mỗi loại vải sẽ có những đặc tính riêng đặc biệt là khi tiếp xúc với nước cũng như các chất tẩy rửa. Khi các bạn nhận áo từ tay người sản xuất, chắc chắn sẽ có những lưu ý được đưa ra nhằm giúp các bạn giữ gìn chiếc áo thân thương được bền lâu nhất. Một số lưu ý chung khi giặt áo đồng phục đó là:

Giặt riêng chiếc áo động phục của bạn. Không nên giặt chung chiếc áo với bất cứ một loại quần áo nào khác. Nhất là trong lần giặt đầu tiên, thậm chí bạn không nên giặt với bột giặt khi mới nhận áo. Vì với kinh nghiệm làm áo đồng phục lớp của các chuyên gia HA -  Uniform chúng tôi, chủ yếu là áo phông, nó rất dễ bị phai màu. Khi bạn giặt chiếc áo này với các loại quần áo khác thì nguy cơ những chiếc áo khác bị dính màu của chiếc áo phông là rất cao. Thêm một lưu ý nữa về tính dễ loang màu của chiếc áo phông đó là bạn hãy tránh xa những loại thuốc tẩy hay những loại bột giặt mạnh. Nếu bạn không muốn nhìn thấy chiếc áo đồng phục lớp bị ‘thay đổi’.

Nên giặt tay là tốt nhất, đây là cách giữ an toàn cho những hình in ở trên áo. Đừng dại dột cho chiếc áo đồng phục thiết kế của mình vào chiếc máy giặt tiện lợi vì những hình in trên chiếc áp phông sẽ bị biến dạng rất nhanh đấy.
Không nên giặt áo bằng nước nóng vì nó sẽ làm chiếc áo mất đi dáng ban đầu và bị giãn ra. Nước làm mềm vải cũng có tác động tương tự với chiếc áo phông. Không chỉ là dáng của chiếc áo mà những hình in của các bạn cũng bị hủy hoại nhanh chóng.

2. Bảo quản

bảo quản phơi áo đồng phục
bảo quản phơi áo đồng phục


Khi phơi mẫu áo đồng phục, bạn lộn trái áo ra và phơi ở chỗ thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời vì những ánh nắng này có ‘tác dụng’ làm mất màu của chiếc áo một cách nhanh chóng. Việc phơi bằng móc áo là nguyên nhân làm cho chiếc áo  ‘dài ra’ không mong muốn đấy, vì thế hãy phơi ngang chiếc áo.
Các bạn trẻ vận động rất nhiều trong ngày, cũng vì thể mà chiếc áo này rất dễ bị dính mồ hôi và trở nên dễ bị tấn công bởi ẩm mốc và mùi. Chính vì vậy hãy giặt ngay khi các bạn có thể nhé.
Là chiếc áo này cẩn thận một chút. Tức là hãy tránh chỗ in hình ra nếu bạn không muốn nó  bị biến dạng bởi hơi nóng của chiếc bàn là. Và không nên là mặt phải của chiếc áo mà tốt nhất là hãy lộn trái chiếc áo đồng phục trước khi là.
                                                             
Những lưu ý trên chắc hẳn giúp các bạn hình dung ra việc mình cần làm để giữ cho chiếc áo đồng phục của mình luôn bền đẹp. Trân trọng những chiếc áo này vì nó sẽ trở thành nơi lưu trữ những ký ức đẹp nhất của thời học sinh. Những chiếc áo đồng phục sẽ luôn là cách mà chúng ta thể hiện tình đoàn kết với những người bạn thân thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

lam-a-dong-phuc-lop
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes